Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Samsung bị điều tra về cáo buộc giảm “tuổi thọ” sản phẩm

Samsung bị điều tra về cáo buộc giảm “tuổi thọ” sản phẩmTuy nhiên, tập đoàn cũng bác bỏ cáo buộc cố tình làm giảm “tuổi thọ” của các sản phẩm với lý do nếu không có sự điều chỉnh về hệ điều hành, những chiếc iPhone đời cũ sẽ dễ bị sập nguồn đột ngột, dẫn tới nguy cơ cháy nổ .

Samsung bị điều tra về cáo buộc giảm “tuổi thọ” sản phẩm

Công Phượng chơi PES giải tỏa áp lực trước trận tứ kếtLương Xuân Trường là cầu thủ thường mang theo bộ trò chơi bóng đá điện tử PES (Pro Evolution Soccer) mỗi khi đi thi đấu. Tranh thủ một chút thời gian rảnh và được sự cho phép của ban huấn luyện, cầu thủ U23 Việt Nam .

Tổ chức 'hội chợ tuổi thơ' đem Tết đến cho học sinh nghèoChiều ngày 19/1, tại trường tiểu học xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra hoạt động "Hội chợ tuổi thơ" đầy ý nghĩa. Toàn bộ số tiền bán hàng được nhà trường dành để ủng hộ cho các bạn học sinh trong tre em.

MU Online: Tuổi thơ dữ dộiHằng hà sa số trò chơi dân dã khác gắn bó với tuổi thơ của bọn tôi. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi hoàn toàn, khi ông thầy giáo cấp 2 trong xóm bọn tôi, vác từ bên nước ngoài về 1 con máy điện tử 4 nút. Từ đó cuộc đời bọn .

Hà Nội: Ngăn ngừa và trợ giúp trẻ em bị bạo lực, xâm hạiChủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ký Kế hoạch số 16/KH-UBND ngăn ngừa và trợ giúp trẻ em bị bạo lực, xâm hại trên địa bàn.

Hà Nội: Ngăn ngừa và trợ giúp trẻ em bị bạo lực, xâm hại

Trò chơi Việt vào top tải nhiều nhất năm 2017 tại MỹĐáng chú ý trong nhóm Những Trò chơi mới được tải về nhiều nhất 2017 tại thị trường Mỹ có sự góp mặt của một đại diện đến từ Việt Nam khi trò chơi âm nhạc Magic Tiles 3 của studio Amanotes đứng vị trí thứ 3, sau Super .

BTS tung trò chơi điện tử, hướng tới cộng đồng người hâm mộ .Giám đốc điều hành Dalcomsoft, ông Kim Hyun Keol, vừa cho biết trò chơi Superstar BTS, mà công ty ông phát triển cùng Big Hit Entertainment, là trò chơi chính thức đầu tiên của BTS, cuối cùng đã ra mắt vào hôm nay (18/1) .

Ông bố nhà người ta: Cho con trai nghỉ học để chơi gameChính vì vậy, Lucas Hakansson đã quyết định tạm dừng việc học của mình lại trong 1 năm để chơi game. Theo chia sẻ, bố Lucas, ông Henrik Hakansson cũng là một người thích chơi game. Ngay từ khi Lucas còn học trung .

Đẩy sớm tuổi tiêm vắc xin sởi cho trẻ emDân trí Ngày 18/1, đại diện chương trình tiêm chủng mở rộng (TCMR) cho biết đá có đề xuất đẩy sớm lịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ ở vùng có nguy cơ cao. Theo đó, thay vì 9 tháng mới được tiêm vắc xin này, trẻ từ 6 – 8 tháng .

Đẩy sớm tuổi tiêm vắc xin sởi cho trẻ em

Các nhà khoa học đã tính ra chính xác tuổi thọ của tình yêuNhiều phụ nữ cho rằng đàn ông mang bản chất của loài bướm, thấy bông hoa nào xinh đẹp, thơm tho cũng sà vào. Đây cũng là vấn đề tế nhị nhưng quả thật, càng ngày người ta càng không tin vào đàn ông. Chính sự không .

Bộ trưởng Y tế quyết nâng tuổi thọ và thể lực cho người ViệtNhật Bản đã ban hành luật Dinh dưỡng từ năm 1920 và luật về Tiết chế dinh dưỡng từ 1926 để giúp dân tộc khoẻ mạnh, cải thiện chiều cao và tuổi thọ. Sắp tới chúng ta cũng phải ban hành luật như vậy”, Bộ trưởng thông tin.

Thoát khỏi cạm bẫy: "Bắt cóc trẻ em" (21h15, thứ Bảy, 20/1 trên choi tro choi.VTV.vn - Đối tượng bắt cóc trẻ em ngày càng hành động tinh vi và phức tạp. Đã có ý kiến cho rằng hành vi bắt cóc trẻ em cần phải bị truy tố về tội danh giết người.

Tóc Tiên: Tôi không có một tuổi thơ bình thườngTôi không có một tuổi thơ bình thường, không được sinh hoạt một cách thoải mái như các bạn đồng trang lứa vì cuộc sống của tôi phần nào sẽ bị phơi bày trên báo chí. Nhưng tôi xem đó như một phần của nghề nghiệp mà .

Tóc Tiên: Tôi không có một tuổi thơ bình thường

Bài tập đơn giản kéo dài tuổi thọ ít người biếtKiểm tra độ tuổi của cơ thể và giúp kéo dài độ tuổi với một bước đơn giản sau đây. Sức khỏe là kho báu mà mỗi chúng ta phải giữ gìn mới mong sống thọ và tránh được bệnh tật. Bạn càng chăm sóc sức khoẻ tốt thì cuộc sống .

Ba áng mây nhỏ và tuổi thơ trong cơn binh lửaNhưng tuổi thơ thời chiến không chỉ có nước mắt và những nỗi lo sợ. Được sống bên một người bố đa tài, luôn tràn đầy tình thương yêu và ấm áp, ba áng mây nhỏ vẫn cảm thấy thật hạnh phúc. Những lúc được bố nấu ăn, .

Top game online cực hay cực đáng chơi, rất đáng 'đồng tiền tuoi tho.Quả thực đây là tin cực vui đối với các game thủ Việt đang muốn trải nghiệm tựa game online đỉnh cao Black Desert bởi tham gia vô cùng dễ dàng, server lại gần ít bị lag và trò chơi có hỗ trợ tiếng Anh, rất dễ đọc dễ hiểu!

Top 10 phim kiếm hiệp kinh điển gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8XNhững bộ phim đó đã gắn liền với tuổi thơ của cả 1 thế hệ với những Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Cô Cô, Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Kiều Phong. Dưới đây là bảng xếp hạng những bộ phim kiếm hiệp TVB được yêu thích .

Top 10 phim kiếm hiệp kinh điển gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét